Hướng dẫn tìm nhà cho thuê, tìm thuê nhà từng khu vực nhanh chóng

Nhu cầu tìm nhà cho thuê, tìm thuê nhà để ở hay để kinh doanh luôn hiện hữu trên toàn quốc. Tuy nhiên người có nhu cầu thường phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm sản phẩm ưng ý. Nhằm giúp bạn nhanh chóng tìm nhà, mặt bằng cho thuê, A-Connection.com.vn sẽ chia sẻ với bạn đọc những cách tìm nhà cho thuê theo từng khu vực thông qua bài viết dưới đây. 

 

tìm nhà cho thuê

 

Nhưng trước tiên bạn phải xác định nhu cầu cụ thể của mình là như thế nào?

 

- Loại nhà: Cần thuê nhà nguyên căn, phòng trọ, chung cư, mặt bằng kinh doanh hay văn phòng, khu sản xuất, kho chứa hàng...?

- Diện tích: Diện tích mong muốn của bạn là bao nhiêu?

- Vị trí: Bạn muốn thuê nhà ở khu vực nào? Thuê mặt bằng gần trường học, bệnh viện, chợ,...?

- Mức giá: Mức giá bạn có thể chi trả cho việc thuê nhà là bao nhiêu? 

- Tiện nghi: Những tiện nghi bạn mong muốn có trong nhà cho thuê như máy lạnh, máy nước nóng, internet,...?

 

 

hướng dẫn cách tìm nhà cho thuê

 

Tìm kiếm nhanh nhờ dịch vụ môi giới nhà đất

 

Đây là cách nhanh chóng và hiệu quả nhất để tìm nhà cho thuê. Các công ty môi giới sẽ có nguồn nhà cho thuê đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn công ty môi giới uy tín để tránh bị lừa đảo. A-Connection là một trong những công ty phát triển mạnh trong lĩnh vực cho thuê bất động sản, môi giới nhà đất trên toàn quốc từ năm 2014 đến nay. Với hệ thống các sản phẩm trải dài từ Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Lạt,... 

 

 

>>> Xem ngay Cách nhận biết một đơn vị phát triển mặt bằng uy tín

 

Công ty có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và nhiệt thành giúp khách hàng sớm tìm được nhà thuê ưng ý. Đi kèm với đó là những cam kết thật về phí dịch vụ rõ ràng ngay từ đầu, hỗ trợ khách hàng thương lượng giá cả, làm hợp đồng thuê nhà,... 

Nếu bạn có nhu cầu tìm thuê nhà, ký gửi nhà đất cho thuê tại A-Connection hãy liên hệ số hotline 0968 68 8081 (Zalo/Call) để được hỗ trợ nhanh chóng. 


Tìm nhà cho thuê trên các chuyên tin cho thuê bất động sản

 

Hiện nay có rất nhiều trang web bất động sản uy tín như Batdongsan.com.vn, thuematbang.com.vn, thuematbang.com. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nhà cho thuê theo khu vực, diện tích, giá cả, tiện nghi,... trên các trang web. 

 

hướng dẫn cách tìm nhà cho thuê

Trang web thuematbang.com.vn - chuyên trang đăng tin bất động sản hàng đầu Việt Nam

 

Ví dụ như trên chuyên trang Thuematbang.com.vn, bạn dễ dàng tìm kiếm nhà theo tỉnh thành, diện tích, mức giá bằng bộ lọc nhanh ở phía bên phải màn hình. Thông tin sau khi lọc sẽ hiển thị ngay bên cạnh với đầy đủ hình ảnh, diện tích, giá cả, vị trí. 

 

hướng dẫn cách tìm nhà cho thuê

 

Cách hiển thị tin rao trên thuematbang.com.vn 

 

>>> Tìm kiếm nhà cho thuê Tại Hà Nội

>>> Tìm nhà cho thuê Tại Hồ Chí Minh

 

>>> Tìm nhà cho thuê tại Bình Dương,...


Tìm kiếm trên các hội nhóm Facebook, Group

 

Con số các group cho thuê mặt bằng, nhà xưởng, văn phòng không thể đếm được vì quá nhiều. Cứ mỗi tỉnh thành ít thì cũng có đâu đó ít nhất là 20 group về bất động sản, các thành phố lớn thì con số có thể lên đến hàng trăm group lớn. Đây là một trong các kênh mà bạn có thể tự tìm nhà cho thuê theo cách miễn phí. Cách tìm kiếm vô cùng dễ dàng: truy cập vào Facebook => Gõ tìm kiếm từ khóa theo nhu cầu (ví dụ: thuê nhà quận Tân Bình, thuê mặt bằng giá rẻ Hà Nội”, nhà cho thuê Bình Dương,...) => Tham gia vào các group và tham khảo thôi. 

 

hướng dẫn cách tìm nhà cho thuê

 

Những group thuê mặt bằng TPHCM có lượng thành viên đông đảo 

 

Hạn chế của cách tìm này chính là lượng thông tin trên các group nhiều nhưng không có hoặc rất ít khi được kiểm duyệt. Nên độ xác thực các thông tin là không chắc chắn. Những group kém chất lượng có khi có nhiều thông tin ngoài lề, tin lừa đảo, spam, tin rác rất nhiều… làm group bị “loãng” thông tin. Nếu không đủ “kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm” thì bạn sẽ bị rối và mất thời gian.  

 

Bạn thấy đấy! Tìm nhà cho thuê theo từng vị trí, nhu cầu của bạn không phải là điều quá khó nếu như biết cách. Hãy áp dụng 3 cách trên để tiết kiệm thời gian, công sức tìm thuê nhà, mặt bằng bạn nha. Đừng quên sau khi tìm được ngôi nhà ưng ý, bạn còn bước thương thảo giá cả, hợp đồng, đặt cọc khi quyết định thuê nhà…